Phương pháp để cầm chân người dùng Spa trên mạng xã hội hiệu quả

Mạng xã hội là một trong những dụng cụ tiềm năng để doanh nghiệp hội tụ khẩn hoang khách hàngquảng bá thương hiệu. Thế nhưng, để lập được một trang Fanpage thu hút người mua đến like, theo dõi, tương tác các bài viết của bạn là 1 việc còn giữ chân khách hàngmột việc hoàn toàn khác. Vấn đề này là 1 trong những bài toán nan giải của những nhà hàng hiện nay. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ chỉ ra bạn phương pháp giữ chân khách hàng spa trên mạng xã hộicộng đơn giản.

Xem thêm: Gói quảng cáo, chăm sóc fanpage cho spa

1. Hiểu đúng về giữ chân khách hàng?

các ý tưởng và chiến lược mà doanh nghiệp thực hiện để khuyến khích các bạn ở lại. Nói cách khác đây là việc tránh quý khách sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.

Hiện nay, toàn bộ những doanh nghiệp tập trung phổ biến hơn vào việc thu hút các bạn mới hơn là giữ chân người dùng cũ. Tuy nhiên, giữ chân quý khách thực thụ hà tiện tầm giá hơn việc lôi kéo khách hàng mới. Nếu bạn vẫn còn lưỡng lự về việc bắt buộc giữ chân hay lôi kéo quý khách mới cho spa của mình thì đây là câu giải đáp dành cho bạn.

Bạn buộc phải sắm cả hai. Bởi vì sở hữu đa dạng người dùng mới hơn sở hữu tức thị bạn mang thể thuyết phục thêm được phổ biến quý khách ở lại sở hữu spa của mình và dùng thêm phổ biến sản phẩm, dịch vụ hơn. Từ đó sở hữu thể nâng cao doanh thu đáng nói cho spa.

Từ những chia sẻ trên diễn đàn làm đẹp sở hữu thể thấy phổ biến chủ spa bây giờ tụ hợp vào việc thu hút người mua mới hơn. Lý do mang thể là vì họ chưa hiểu hết được tầm quan yếu của việc giữ chân khách hàng.

Xem thêm: Tại sao nên chăm sóc fanpage cho Spa

2. Những nghệ thuật giữ chân người mua đỉnh cao

2.1 Xây dựng nhãn hiệu cho Spa của mình

Để giữ chân khách hàng; spa nên xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm tưởng của họ. Hình ảnh đó nên với tính đặc thù; giúp các bạn phân biệt được spa khác các đối thủ cạnh tranh khác ở chỗ nào. Ngoài ra; spa nên thông tin đến các người mua 1 cách rõ ràng; nhất quán và liên tiếp nhằm biểu thị các giá trị trong thương hiệu của mình.

Công thức 1-3-7 chiến lược xuất sắc trong chăm sóc khách hàng

Khách hàng tất cả sẽ tậu hàng dựa trên niềm tin và niềm tin nâng cao trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin nhiều thì càng tậu nhiều. Khi niềm tin tăng lên thì nhu cầu tăng lên và ngược lại; niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống. Tuy nhiên muốn khách hàng tin tưởng và mang vòng đời sắm hàng dài tại spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn chăm chút quý khách như thế nào? Và để mang thể mang lại sự hài lòng cho khách hàng hãy nhớ ngay công thức một – 3 – 7 mà tôi san sẻ ngay sau đây.

2.2 Lựa sắm thời điểm đăng bài phù hợp

Sự nhất quán chính là một điều cần thiết buộc phải khiến cho lúc bạn khiến cho kinh doanh nội dung, và cách thấp nhất để khiến việc đấy chính là chuẩn y việc đặt ra 1 lịch trình đăng vận tải nội dung.

Hãy đăng chuyên chở những bài viết về sản phẩm, dịch vụ hoặc những chương trình khuyến mãi vào thời kì cao điểm hoặc 1 ngày nhất mực trong tuần hay trong tháng, để dần “đưa vào trí tưởng khán fake của bạn 1 lịch trình, làm họ buộc phải chờ đợi bạn.

Ngoài ra, việc lựa chọn thời kì ưng ý sẽ khiến cho bài viết của bạn tới với nhiều người hơn. Bạn mang thể đăng tải những chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào thời kì cao điểm, cụ thể là vào buổi tối từ 19h tới 21h. Đây là thời gian mang số lượng người tróc nã cập cao nhất trong ngày.

Xem thêm: trải nghiệm của khách hàng tại spa

2.3 Khuyến mãi/ tặng voucher cho lần dùng kế tiếp

Không chỉ thực hành những chương trình khuyến mãi để lôi kéo khách hàng mới mà đối mang người dùng cũ; cũng phải những chương trình giữ chân khác như: Phụ thuộc vào từng chừng độ thân thiết của các bạn cùng giai đoạn thực hiện số lượng dịch vụ tại trọng điểm spa của bạn với tần suất khác nhau; bạn sở hữu thể khai triển những khuyến mãi: voucher giảm giá cho lần tiêu dùng dịch vụ tiếp theo mức 5% – 10% – 20%… cho lần kế tiếp.

Bán hàng hay dịch vụ cho người mua cũ luôn dễ dàng hơn các bạn mới. Họ đã muatrải nghiệm sản phẩm của bạn; bởi thế họ hiểu giá trị bạn mang lại. Các chủ spa nắm lòng được 6 phương pháp giữ chân khách hàng; chỉ sau 1 thời gian ngắn; chính lượng người mua này sẽ trở thành “mỏ vàng” tiềm năng; giúp bạn đạt được mục đích đã đề ra.

2.4 Có các vị khách nổi tiếng

Nếu với thể, bạn hãy mời những nhân vật nổi danh hoặc những tác fake được yêu thích trong lĩnh vực chủ trì các “bữa tiệc” Facebook hoặc Twitter cho phép những người hâm mộ, các người theo dõi cơ hội đặt các câu hỏi trực tiếp, hay đơn giản, được nói chuyện với các người nổi tiếng, uy tín trong những lĩnh vực.

Hầu hết hầu hết người sẽ “chộp” lấy thời cơ để được nói chuyện với ai ấy nổi danh mà họ hâm mộ, do vậy, đây là 1 cách rất phải chăng giúp bạn mang cực kỳ nhiều cuộc đối thoại trên những trang mạng xã hội của mình.

Hãy đảm bảo rằng bạn đã “quảng cáo” về bữa tiệc trước đấy trên những mạng xã hội hầu hết những thông báo nên thiết.

2.5 Nắm bắt phản hồi từ khách hàng

1 thực tạicác người dùng ko chấp thuận thường lặng thầm chuyển sang một thương hiệu khác. Việc không giải quyết được các vấn đề của họ mang thể dẫn tới những đánh giá bị độngkhiến cho mất đi hoàn toàn khách hàng đó.

Do vậy, việc lắng nghe phản hồi và thực hành các hành động phải thiết để cải thiện trải nghiệm của họ là siêu quan trọng để giữ chân khách hàng. Nhờ đó, các doanh nghiệp sở hữu thể xây dựng mối quan hệ lâu dài các bạn của họ.

Điều này sẽ không chỉ phân phối thông báo phản hồi giá trị để tăng công ty của bạn. Mà còn giúp bảo đảm rằng doanh nghiệp của bạn luôn ở vị trí bậc nhất trong tâm khảm họ.

Xem thêm: khi khách hàng chê giá dịch vụ spa mắc

Trên đây là các bí quyếtACT Group muốn san sớt đến nhà hàng của bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc giữ chân trông nom khách hàng Spa của công ty bạn 1 bí quyết hiệu quả nhất. Và giả dụ như công ty bạn đang gặp cạnh tranh trong việc chăm sóc khách, lượng data quá phổ biếnnhân viên ko thể kiểm soát được thì cửa hàng ACT Group ngay để mang giải pháp phù hợp giúp siêu thị bạn giữ chân các bạn thành công nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn