Không có tiêu đề

Dịch vụ chuyển phát nhanh liên tỉnh tại Nasco Express

Hiện nay kinh tế Việt Nam đang ngày càng phát triển, các hoạt động trao đổi thương mại và quà tặng giữa các tỉnh (thành phố) với nhau ngày càng được đẩy mạnh. Đây chính là thị trường tiềm năng dành cho các loại hình chuyển phát nhanh liên tỉnh. Đáp ứng nhu cầu này, Nasco Express thuộc đã triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh liên tỉnh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ chuyển phát nhanh liên tỉnh Nasco Express có những ưu điểm gì?

Với sứ mệnh trở thành một trong những đơn vị vận tải hàng đầu tại Việt Nam, hiện nay Nasco Express đang triển khai thực hiện việc chuyển phát nhanh nội thành và liên tỉnh. Chúng tôi nhận chuyển phát nhanh hàng hóa, quà tặng đi tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi luôn đáp ứng được những mong muốn cao nhất của khách hàng về chất lượng và thời gian phục vụ.

Hiện nay, Nasco Express là Công ty nhận chuyển phát nhanh liên tỉnh có uy tín trên cả nước với cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi có mối quan hệ tốt với các đơn vị vận tải để đẩy mạnh chất lượng và rút ngắn thời gian.

Nói đến chuyển phát nhanh liên tỉnh không thể không nói đến yếu tố thời gian. Nasco Express luôn coi thời gian là vàng bạc của quý khách hàng chính vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo đúng thời gian vận chuyển cho khách hàng. Hiện nay, chúng tôi là đơn vị vận chuyển có nhiều đơn hàng và có các mối quan hệ tốt với những đơn vị vận tải uy tín. Đây chính là cơ sở quan trọng để Nasco Express mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyển phát nhanh liên tỉnh với chi phí giá rẻ thấp nhất, cạnh tranh nhất. Sự cạnh tranh về thời gian và mức chi phí chính là những ưu điểm nổi bật của chúng tôi.

Xem chi tiết: vận chuyển hàng hóa liên tỉnh

Các Dịch vụ chuyển phát nhanh liên tỉnh của Nasco Express

Là một trong những doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp giấy phép hoạt động, công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Nasco Express đã từng bước khẳng định mình với dịch vụ chuyển phát nhanh liên tỉnh. Hiện tại chúng tôi đang nhận chuyển phát nhanh liên tỉnh đi tất cả các địa phương trên cả nước với tất cả các loại hàng hóa và kích thước khác nhau. Hiện nay chúng tôi có các gói dịch vụ chuyển phát nhanh liên tỉnh khác nhau để các khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào điều kiện tài chính và mức độ cần thiết của đơn hàng. Theo đó, chúng tôi có các gói:

Gói siêu tốc: Bạn có thể lựa chọn gói chuyển phát siêu tốc nếu đơn hàng thuộc diện khẩn cấp. Theo đó chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 8h-15h

Gói giao nhanh: Nhận hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp.

Gói qua ngày: Hàng hóa được giao trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h).

Gói tiết kiệm: Hàng hóa được giao trong vòng 2-3 ngày kể từ khi nhận hàng.

Gói ban đêm: Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 18h-21h.

Tùy vào điều kiện tài chính và mức độ mong muốn mà khách hàng lựa chọn những gói dịch vụ tương ứng. Chúng tôi luôn đảm bảo thời gian nhận vận chuyển hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất hiện nay trên thị trường. Nasco Express cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng về phía vận chuyển. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tiến hành cung cấp thùng Carton, phong bì bảo vệ chứng từ miễn phí, cho quý khách để đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao nhất cho hàng hóa.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn