Làm thế nào để nhận diện các bạn mang chấp thuận về dịch vụ spa

Làm thế nào để biết khách hàng có hài lòng về dịch vụ spa? Chắc hẳn là thắc mắc chung của hầu hết những chủ siêu thị hiện nay. Bởi chỉ lúc thật sự hiểu người mua đang phải gì, sở hữu chấp nhận với cách phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ tại Spa, bạn mới với thể thực hiện chương trình lôi kéo và giữ chân các bạn hiệu quả nhất.

1. Sự chấp thuận quý khách là gì?

Là phép đo chừng độ chấp nhận (hoặc ko hài lòng) của các bạn về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ ở spa, salon. Làm hài lòng người dùng bao gồm chất lượng, giá trị và kỳ vọng của họ đối sở hữu spa, salon của bạn và những gì mà bạn sản xuất được. Dữ liệu này với thể tiết lộ thông tin chi tiết phương pháp các bạn thúc đẩy spa, salon.

Bạn mang thể đo lường được chừng độ chấp thuận của người dùng bằng 2 bí quyết sau:

- Thực hiện các cuộc khảo sát đánh giá chừng độ hài lòng

- Tương tác của họ đối mang spa dựa trên các câu hỏi mà bạn đưa ra.

Bảng câu hỏi về mức độ ưng ý của các bạn được dùng cho các cuộc khảo sát. Thông thường quý khách sẽ được hỏi về sự “hài lòng” và “không hài lòng”.

2. Làm thế nào để biết khách hàng với thực sự chấp nhận về dịch vụ Spa?

Sự chấp nhận của người dùngkhía cạnh quyết định đến lòng trung thành của họ dành cho thương hiệu. Nếu thương hiệu lại sự trải nghiệm tồi tệ đến các bạn thì cho dù với khuyến mại như thế nào đi chăng nữa họ cũng sẽ ko quay lại.

Cách tốt nhất để đo lường sự chấp nhận của khách hàngphê duyệt những cuộc khảo sát. Bạn thể đánh giá nhãn hiệu của bạn tốt như thế nào trong việc truyền cảm hứng và giữ chân khách hàng.

3. Các bước đo lường sự chấp nhận của khách hàng

3.1 Xin khảo sát sau khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại spa

Ngay sau khi quý khách sử dụng dịch vụbí quyết đo lường hiệu quả nhất về sự bằng lòng của khách hàng. Thông qua các góp ý, ý kiến của khách, bạn sẽ rút được phổ biến kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ. Từ đó, cải thiện ngay những điểm chưa tốt, giúp tỷ lệ quay lại của khách hàng cao hơn, việc kinh doanh spa của bạn cùng bởi thếtốt hơn.

Một dịch vụ tốt cho quý khách không đến từ việc bạn nghĩ, mà còn là sự trải nghiệm của khách. Mỗi người đều là 1 cá thể riêng biệt, chính vì vậy, cảm nhận của mỗi người mỗi khác. Chính vì vậy, các doanh nghiệp setup spa uy tín đều đưa vào những bảng khảo sát cho mỗi spa lúc họ tiến hành lên kế hoạch cho spa đó. Dù là việc nhỏ nhưng lại vô cộng quan trọng.

3.2 Lựa mua hình thức khảo sát

Tuy nhiên, không buộc phải cứ đưa bảng câu hỏicác bạn họ sẽ trả lời. Vấn đề được đặt ra là khiến cho thế nào để quý khách thấy được sự nhiều năm kinh nghiệm của thương hiệu. Chủ spa nên nhờ nhân viên thu thập sự bằng lòng của quý khách trên những thứ iPad, điện thoại thông minh tại quầy lễ tân. Hoặc hỏi về dịch vụ sử dụng rộng rãi bằng các cuộc khảo sát mỗi lúc khách hàng đăng nhập wifi.

3.3 Xây dựng câu hỏi khảo sát

Nếu chưa ý tưởng về các câu hỏi khảo sát cho người dùng cho spa của bạn, hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây:

- Bạn mang thực sự bằng lòng về dịch vụ của chúng tôi?

- Chất lượng dùng cho của viên chức với khiến cho bạn ưng ý không?

- Theo bạn chúng tôi cần khiến gì để cải thiện dịch vụ?

- Bạn sở hữu sẵn sàng giới thiệu chúng tôi những người khác?

Phân tích mức độ chấp thuận thương hiệu:

- Detractors (là những người chưa thực sự chấp thuận về chất lượng dịch vụ): kiểm tra 1 hoặc 2 sao và không sẵn lòng giới thiệu cho người khác

- Passives (là những người thơ ơ, họ cũng sở hữu thể sẽ là người sẽ giới thiệu về thương hiệu, hoặc mang thể sẽ chuyển sang đối thủ): đánh giá 3 hoặc 4 sao và mang thể sẵn lòng giới thiệu cho người khác hoặc ko sẵn lòng giới thiệu

- Promoter (là các người sẽ ủng hộ nhãn hiệu của bạn):kiểm tra 4 hoặc 5 sao , sẵn lòng giới thiệu cho người khác

Tóm lại, duyệt hoạt động khảo sát mà ACT Group chia sẻ, bạn thể biết được khá xác thực liệu người mua sở hữu chấp thuận về dịch vụ spa hay không. Đây là cách nhiều đã và đang được rất đa dạng spa áp dụng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn